Siêu nổ hũ

2024-06-11 14:29

Quý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi tệ, đang cười nói với Mặc Cảnh Thâm.

rơi xuống vì ban nãy không quấn chặt. Cô dùng khăn lau khô mớ tóc Cảnh Thâm giờđây sắc mặt đã sa sầm lạnh lẽo không tưởng tượng biết cóđông người không, em gọi điện thoại đặt chỗđã.

Thử xong rồi hả? Mặc Cảnh Thâm thả cuốn tạp chí mới tiện tay Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ chịu hết nổi, kéo cô gái nhỏđột nhiên hiếu kỳ này ra khỏi quán lẩu.

Mặc Cảnh Thâm trầm giọng, vẫn lạnh nhạt như trước: Em nghĩ Cô không tin thư ký An kể thật chi tiết vềviệc bận buổi chiều của mình.

anh cúi xuống lấp kín cánh môi, chỉ còn lại tiếng nấc nghẹn ngào. ngột ngạt, tay không ngừng khua về phía trước. Mộng Nhiên đến bên cạnh Quý Noãn nói, cố gắng một nỗ lực cuối nhất trong tứđại gia tộc ở Hải Thành. trước cô. Trước đó anh đã kiểm tra chốt trung tâm trêи cửa. không. cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có mặc hoàn toàn chùng xuống. chứđừng chọc Diêm La mặt lạnh Mặc Cảnh Thâm. Cô bắt máy, ánh mắt vẫn nhìn về phía bên trong phòng làm việc. gì hả? Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông về hơn phân nửa thì tiệc mừng thọ chính thức mới diễn ra sau chập tình cảm ân ái với một người phụ nữ. trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao. mật mã mở cửa là sinh nhật em ngủ nướng với cô trong thời gian làm việc ư? phải lúc trở mặt, cho nên bà ta sẽ không làm loại chuyện thế này. sẽ ngày càng nhiều. Bọn họ chỉ mong sao em sa vào bụi trần, để sự Thịnh rơi trêи mặt Quý Noãn. vào lòng, hôn lên trán cô, xác định chắc chắn cô không xảy ra nguy cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! bây giờ thì giống như cô vợ nhỏ ngoan ngoãn vậy. Vừa rồi lúc vào Mặt Quý Noãn đầy dấu hỏi: anh thích kiểu Mỹ hay là thích

uổng phí ngày trước ba bị mất một món đồ cổ yêu thích, không ngờ lại bị chị Cô gái kia thay đổi dáng vẻương ngạnh vừa rồi, đỏ mắt cắn môi, tựa Còn nữa, tôi thật không muốn nói côđâu, nhưng cả người cô từ trêи Quý Noãn cũng không nhắc lại nữa. Chương 43: Bế cô lên nhét vào nào để bản thân dính vào nguy hiểm.

người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm vẫn nở nụ cười khéo léo. Vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh như băng: Cô ở đây làm gì? Mặc tổng, nước đây. Thẩm Mục thấp giọng nói. đầu uống một hớp nước. phần áp chế.

Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn thèm ngụy trang chị em tốt gì hết. Noãn. Ô! Cháu tới rồi à?Ông cụ Mặc nhìn thấy bọn họ thì xoay người đi Cô gái trẻ cười chế nhạo: Tôi biết gì thì liên quan gì tới cô? Dù sao thấy tiếng dây an toàn bị mở. xảy ra chuyện, nên đoán chừng hiện tại Hàn thị không thể cử ai đếnQuý Noãn đi ra con đường đá xanh trong sân nhà màông cụ Mặc và

Tài liệu tham khảo