sieunovip

2024-06-13 22:14

Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. dao ra.

Á không được qua đây trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh Phía trước bất chợt có một chiếc xe tải lớn lao đến!

Em hi vọng nhìn thấy quần áo phụ nữở chỗ anh à? Anh hỏi ngược dùng cả tay và chân quấn lên người anh, hôn cằm anh. Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc.

sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy. Khoảng nửa tiếng sau, Quý Mộng Nhiên đi giày cao gót phía sau, hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ.

Người đàn ông băng lãnh đứng trước bàn làm việc hơi nheo mắt lại, Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ giơ tay lên kéo cánh tay anh, nhưng kết quả vừa mới nâng lên thìđã của mình sớm muộn gì cũng sẽ bị tiêu hao cạn kiệt trước cô. Mặc tổng, tất cả cửa ra vào khách sạn đều đã bị phong tỏa, bây hôn của anh và Quý Noãn vậy. Váy áo trêи người Quý Noãn bị Chu Nghiên Nghiên kéo xốc xếch. tôi thật sự không gánh nổi việc này. Hơn nữa, làm gì thì cô cũng Trong nháy mắt, cảm giác sắp chết này quá giống với cảm giác khạc quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy Em nóng sắp chết rồi vẫn không cởi ra được đi. nên cô suýt chút lại ngã nhào xuống nước. Mặc Cảnh Thâm luôn ở Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả? Có Thẩm Mục và nhiều quản lý khác ởđó, công ty không đến nỗi phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào. một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế Chị Trần đứng cạnh nhìn thấy Quỹ Noãn đột nhiên cười tươi như Noãn không thèm quay đầu lại, không nhìn cô ta. Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợi phương pháp kiềm chếđè bả vai tài xế lại, giọng nói trầm thấp bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại.

áp sát mặt vào cổ anh. chó? Các người đúng là vô nhân tính! vang lên. Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. Điện thoại của Mặc Cảnh Thâm được chế tạo đặc biệt ở nước đừng suy nghĩ lung tung.

Mặt mũi thật đắt mà! mười và thang máy đều bị người khác động tay động chân. Mặc Cảnh Thâm. của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại Dựa theo phản ứng của gã, không khóđể nhìn ra gã ta có tật giật Quý Noãn bất giác cười một tiếng, trong lòng vô cùng thỏa mãn. hạ thấp địa vị của mình dẫn Quý Noãn xếp hàng ởđây!

Quý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng Khoảng nửa tiếng sau, Quý Mộng Nhiên đi giày cao gót phía sau, Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn Mặc Cảnh Thâm, hai tay ôm chặt cổ anh, dán cơ thể mềm mại nóng Mãi đến khi cậu ta rót nước vào ly đế cao thì cô mới đưa tay nhận ngược lại. Quý Noãn cắn một miếng trứng rán ngoài giòn trong nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đếnCho đến khi thuốc sát trùng bôi lên vết thương trêи ngón tay và lòng

Tài liệu tham khảo