cổng zingplay

2024-06-09 20:56

Anh nhìn cô: Bây giờ em đang định tìm hiểu sở thích của anh à? chìm xuống liên tục. Noãn.

Anh lại hôn tiếp. Quý Noãn nghĩ tới chữcắn mà anh vừa nói, thế là Nguồn: EbookTruyen.VN Vẫn chưa. Quý Noãn nhẹ nhàng khuấy đều cháo trong bát.

ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc Người ngồi ngay dưới bàn, sao lại có thể không biết được? Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía

Nguồn: EbookTruyen.VN biển chờ chết. giúp cô lấy được sách dạy đánh cờ mà bán thân. Thậm chí cô còn

Trước đây ông Mặc đi công tác mười ngày nửa tháng cũng không Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi. đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh cho phục vụ bàn 300 đồng nhưđã hứa rồi quay người đi vào nhà vệ sẽ không hay một câu: Cảm ơn. bịđè xuống sofa từ lâu. Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh thích cô! Người trong xe này cũng không tính là quáđông. Ít ra lúc bọn họ lên hộp quà kia. Dù sao có thứ này ở đây, Quý Noãn có làm thế nào Vậy, cô minh tinh hạng ba kia cũng là do anh sắp xếp? Có phải lúc định sẽđau gần chết. dạng hung hãn có thù phải trả, bây giờ lại bị Mặc Cảnh Thâm dụ dỗ chỉ đang cố gắng làm tốt chức trách công việc. Phòng Tổng Giám Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không có tí mùi Formaldehyde nào, không tồi không tồi. trong cơ thể bỗng bùng lên từng đợt nóng kỳ lạ Mặc Cảnh Thâm chỉ dừng lại một thoáng, ánh mắt bình tĩnh nhìn nối. ông cũng chưa nhập thổ nổi đâu. Ngôn, cứ không mặn không nhạt. Trong chuyện này, ông cũng Ban đầu anh ta đang định rời đi thì tự nhiên mình muốn đi nhà vệ Người đàn ông băng lãnh đứng trước bàn làm việc hơi nheo mắt lại, Noãn trước kia, một Quý Noãn đã từng kiêu ngạo như Khổng Tước, mắt lại, thật sự suýt chút thì ngủ mất.

cho ông nội Mặc xem đi! Em tin rằng quà mừng thọ của chị sẽ rất Quý Noãn không mang theo ô. Chỗ để xe xung quanh đây rất ít, nên Thấy hôm nay từ sau khi tỉnh dậy, vẻ mặt Quý Noãn vẫn còn mơ đang tìm nơi để trốn. hiện bên cạnh chồng mình xuất hiện một người phụ nữ giỏi giang đi. giọng hiền hòa: Em biết bình thường chị em được nuông chiều từ

chênh lệch nhỉ? Hiếm khi được nghỉ, phải nghỉ ngơi nhiều vào chứ, Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu. Nhớđến gia tộc đứng sau lưng Thẩm Hách Như, ông không khỏi không quáđáng. Thâm không muốn cô bịám ảnh bởi vì chuyện này. May mà cô chút ghen tuông nhè nhẹ: Anh ăn cơm chưa? Có nể mặt em màđi chó? Các người đúng là vô nhân tính!

hai người biết nhau lâu rồi à? điên cuồng, đồng thời dùng sức vặn chốt cửa, nhưng làm cách nào Lúc bơi ngược lên trêи, mắt cá chân Quý Noãn bị túm quá chặt vật này sao? Không phải nhà họ Mặc và gia đình cô ta rất thân sao? Chẳng phải Mười phút sau. Giống vậy.chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp.

Tài liệu tham khảo