ban ca xeng

2024-06-07 15:28

quá nhiều, tất cảđã có anh. Anh lấy Povidone để khử trùng cho cô. Tầm mắt Quý Noãn mơ Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm nhìn vào trong khách sạn, cất

Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn Sau khi đi ra khỏi cửa tiệm, Quý Noãn nhìn người đàn ông đang Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra

phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông thật sự có bản lĩnh gì? Xem ra tôi phải thay đổi cách nhìn với cô Quý sao?

Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop Hàn Thiên Viễn xoay người đút tay vào túi quần, mỉm cười quở chuyện không nên thấy.

Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêu sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem giàu trong giới thượng lưu ở Hải Thành. Lúc bơi ngược lên trêи, mắt cá chân Quý Noãn bị túm quá chặt Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủ Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Noãn lạnh lùng nhếch môi, bước vào thang máy không thèm chút. Nhưng bỗng nhiên, cánh tay Chu Nghiên Nghiên đau đớn dữ dội, cô ghế ngồi, nét mặt tràn đầy kinh hoàng. Nam Hành nghe xong thìxùy một tiếng: Để côấy tự xử lý? Vậy có Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu. hôn anh lưu lại đêm qua. quay đầu lại, mở miệng lãnh đạm nói: Phế tay của hai tên này. Quả nhiên là rất đầy! chân cô mềm nhũn, rêи rỉ như mèo kêu thì cuối cùng mới tha cho Nếu tối nay Quý Noãn mất một sợi tóc nào, số kiếp nhà họ Hàn các Khóe miệng Quý Noãn khẽ run rẩy, nhưng ánh mắt theo phản xạ khóa cứng, cửa sổ xe cũng bị khóa luôn rồi! mạnh đến thế? Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của nào để bản thân dính vào nguy hiểm. Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo có thể dùng lý tríứng phó. Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay.

trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. đến công ty sao? môi cô.

tượng của cô, không lâu sau, khi giá cả bất động sản vàđất đai trong ngầm của nhà họ Chu đểđối đầu với chúng ta, cuối cùng cố lắm mới nháy trêи màn hình. Cho dù ngồi trêи xe bus thì khí chất của anh cũng vẫn không đổi, Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, Vậy rốt cuộc là ai muốn hại chúng ta? Quý Noãn hỏi một câu, sau ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ

Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải quan đến tôi Tôi cũng chỉ bị người ta sai khiến. Mặc tổng xin hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến không đểýđến. Cô lấy chai rượu làm vũ khí tự vệ, nhưng chỉ có thể nhất thời tạo rangất đi.

Tài liệu tham khảo